Áo Khoác Kaki Thêu Họa Tiết


 [giaban]329,000 VNĐ[/giaban] [tomtat]Giá gốc: 470,000 VNĐ
Giá bán: 329,000 VNĐ

Áo Khoác Kaki Thêu Họa Tiết  
Áo khoác kaki kiểu dáng mangto dáng dài vô cùng điệu đà, chiếc áo thêm phần sang trọng với hoa văn thêu nổi phần thân trên của chiếc áo.

+ Chất liệu: Vải kaki, lớp lót bằng vải dù bên trong .

+ Không thể thiếu hai chiếc túi hai bên cho nàng sọc tay mỗi khi làm điệu. Dây thắt lưng kèm theo thêm phần điệu đà khi bạn thắt nơ.

+ Màu sắc: màu vàng đồng, màu tím môn. (Giống hình)

+ Kích thước thực của sp: (Size M) dài áo 76cm, ngực 90-94cm, vai 36cm,eo 78-82cm.

  
[/tomtat]

[kythuat]
Áo Khoác Kaki Thêu Họa Tiết

Thời tiết của mùa đông lạnh những chiếc áo khoác, áo mangto, hay áo kaki dáng dài là những trang phục mặc vào mùa đông này. Chothongminh.net xin giới thiệu đến các cô nàng yêu thích mẫu áo khoác kaki hai lớp thêu hoa văn mới lạ và sành điệu dưới đây!

Áo Khoác Kaki Thêu Họa Tiết

Áo khoác kaki được thết kế kiểu dáng mangto sang trọng, những chiếc áo khoác kaki được cách tân tinh thế vơi những chi tiết nổi bật với phần ren thêu nổi. Không thể thiếu hai chiếc túi hai bên cho nàng sọc tay mỗi khi làm điệu. Dây thắt lưng kèm theo thêm phần điệu đà khi bạn thắt nơ.

Áo Khoác Kaki Thêu Họa Tiết

+Thiết kế với form dài thắt dây eo gợi nét thon gọn, nút cài, phối 2 túi tạo nét mới lạ cũng như phong cách thời trang trẻ trung, phóng khoáng.

Áo Khoác Kaki Thêu Họa Tiết

+Giúp bạn tạo một form dáng đẹp, để tự tin hơn với diện mạo trẻ trung của mình.

Áo Khoác Kaki Thêu Họa Tiết

Chiếc áo thật là lý tưởng cho mùa động, ngoài việc bảo vệ cơ thể thì chiếc áo được may một cách tỉ mỉ, chất liệu kaki mềm mang lại vẻ ngoài thời trang cho các cô nàng.
  
Áo Khoác Kaki Thêu Họa Tiết

Nhanh tay cùng mua chung Sản phẩm này bạn nhé !




 [/kythuat]

[mota]  


  [/mota]


[hinhanh]   


[/hinhanh]



Previous
Next Post »

Liên kết cố định

sua laptop,sua chua laptop,sửa laptop uy tín,thay man hinh laptop,sua chua laptop uy tin,sua laptop gia re,thay màn hình laptop giá rẻ,thay man hinh laptop gia re,sua chua laptop gia re,hoc sua chua laptop,sua may tinh gia re,sửa chữa laptop uy tín,gia man hinh laptop,laptop hcm,may laptop gia re,sửa laptop uy tín hcm,hoc sua laptop,sửa laptop giá rẻ,may tinh laptop gia re,giá thay màn hình laptop,laptop gia re,thay man hinh laptop gia re hcm,sua chua laptop uy tin hcm